Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Chương trình EB-5 dự kiến được gia hạn đến ngày 07/12/2018

Theo thông tin mới nhất NVS nhận được từ Hiệp Hội Đầu tư Hoa Kỳ (IIUSA) vào ngày 13 tháng 09 năm 2018, chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5 dự kiến sẽ được gia hạn đến ngày 07 tháng 12 năm 2018.

Chương trình EB-5 dự kiến có đợt gia hạn ngắn đến 07/12/2018

Chủ tịch Ủy ban đặc trách chi tiêu của Hạ viện Hoa Kỳ – Ông Rodney Frelinghuysen (R-NJ) đã thông báo rằng Ủy ban sẽ công bố sự gia hạn quỹ cho Chính phủ cho đến ngày 07/12/2018.

Hạ viện Mỹ dự kiến gia hạn chương trình EB5

Điều này bao gồm việc gia hạn chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5. Khi Hạ Viện thông qua Nghị quyết này, nó sẽ được trình lên Thượng Viện để xem xét, sau đó sẽ được trình lên xin chữ ký của Tổng Thống.

Các thành viên của Hiệp Hội Đầu tư Hoa Kỳ đang tích cực hỗ trợ việc ủy quyền hoàn toàn cho Điện Capitol Hoa Kỳ (còn gọi là Tòa Quốc hội Hoa Kỳ) trong những tuần gần đây để đảm bảo rằng Chương trình EB-5 tiếp tục được cấp phép và hoạt động hướng đến sự cải cách có ý nghĩa và cấp phép dài hạn. Đây là tin vui cho Hiệp Hội Đầu tư Hoa Kỳ (IIUSA) và các đối tác của họ trong việc thúc đẩy tái cấp phép dài hạn cho chương trình nhập cư và phát triển kinh tế quan trọng sau cuộc tuyển cử khi Tổng thống hoặc một vị dân cử sắp mãn nhiệm và Quốc hội lần thứ 116.

Nhà đầu tư EB-5 có thêm thời gian để chuẩn bị kĩ hồ sơ đầu tư

Chương trình EB-5 dành cho những người nước ngoài đủ tiêu chuẩn đầu tư vào một doanh nghiệp có ích cho nền kinh tế Mỹ và tạo ra ít nhất 10 việc làm toàn thời gian cho người Mỹ với chi phí đầu tư khoảng 500.000 USD được Quốc hội Mỹ ban hành năm 1990.

Trước sức ép về thời gian 30/09/2018 chương trình sẽ tăng mức đầu tư lên 1,35 triệu USD, nhiều gia đình Việt gấp rút chuẩn bị hồ sơ mà chưa lường trước hết các rủi ro có thể xảy ra. Vì thế nếu chuẩn bị không kỹ hồ sơ, nhà đầu tư dễ gặp rủi ro và không được cấp thẻ xanh cho cả gia đình. Và điều này thì phải mất vài năm sau khi ký hồ sơ, rủi ro mới lộ diện.

Vậy nên dù việc gia hạn này chỉ mang tính chất tạm thời nhưng đó cũng là tin tốt cho nhà đầu tư EB-5. Quý nhà đầu tư sẽ có thêm thời gian để thẩm định dự án, chuẩn bị hồ sơ một cách kĩ lưỡng trước khi nộp đơn vào USCIS. Đảm bảo hoàn vốn và thẻ xanh vĩnh viễn cho cả gia đình.

Nguồn: IIUSA – NVS tổng hợp

Quý nhà đầu tư quan tâm đến định cư Mỹ diện EB-5 có thể liên hệ với NVS:

Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế NVS

Hotline: 0914 137 699

Trụ Sở Chính: Lầu 7, tòa nhà SGNR, 161-163 Ký Con, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

VP Hà Nội: Tầng 13, Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn: http://dautuquocte.org/chuong-trinh-eb-5-du-kien-duoc-gia-han-den-ngay-07-12-2018.html

Bài viết liên quan